Quảng bá du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh tại Singapore
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại hội thảo. (Ảnh TTXVN)

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại hội thảo. (Ảnh TTXVN)

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, từ ngày 21-26/10, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh tại Singapore.

Tham gia chương trình có gần 20 đại diện đến từ cơ quan quản lý du lịch các địa phương, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham quan hàng đầu Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh, cùng đại diện cơ quan quản lý nhà nước về du lịch của tỉnh Tây Ninh.

Với mục tiêu cung cấp thông tin cập nhật nhất về sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ và tăng cường quan hệ với các đối tác Singapore và quốc tế, Chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh tại Singapore 2024 có điểm nhấn là cuộc Hội thảo giới thiệu du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh và chương trình kết nối doanh nghiệp.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng đoàn, cho biết: “Các chương trình hội thảo để quảng bá du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các doanh nghiệp du lịch của thành phố có cơ hội để giới thiệu về các hoạt động kinh doanh của họ. Đi với đoàn công tác lần này, ngoài những doanh nghiệp, những công ty lữ hành về du lịch còn có các công ty về vận chuyển, và các cơ sở lưu trú. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mời các doanh nghiệp du lịch tại Singapore để có các cuộc trao đổi, các chương trình giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp."

Tham dự sự kiện, các đại biểu khách mời được trải nghiệm nhiều hoạt động phong phú: gặp gỡ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu về các sản phẩm du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore cũng như trao đổi các cơ hội hợp tác tăng trưởng khách hai chiều.

Ông Phạm Hoàng Anh, Giám đốc điều hành Vietnam Travel Group, cho biết đến với sự kiện lần này, hãng mang theo sản phẩm Golf Tour, phát triển theo hướng chào đón những hãng toàn cầu, đặc biệt là một số nhật vật cấp cao của các hãng, để từ đó quảng bá du lịch Việt Nam qua golf.

Đồng hành cùng chương trình, bà Phạm Thanh Giang, đại diện Vietnam Airlines chia sẻ: “Đối với Singapore, hiện nay Vietnam Airlines đang khai thác 21 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với Singapore và dự kiến đến năm 2025 Vietnam Airlines có thể nâng tổng số chuyến bay kết nối giữa Việt Nam với Singapore lên khoảng 35 chuyến bay mỗi tuần. Hy vọng là đường bay Singapore-Đà Nẵng sẽ sớm được kết nối trở lại.”

Phát biểu sau khi tham dự chương trình, bà Karen Tan- đại diện Deks Air (Singapore) bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia sự kiện và khám phá một Việt Nam đổi mới từng ngày.

Bà nhấn mạnh: “Sau sự kiện này, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều hãng lữ hành mang nhiều du khách đến khám phá vẻ đẹp của Việt Nam, một đất nước có nền văn hóa giàu bản sắc, con người thân thiện, ẩm thực đa dạng, phong phú và đây là một nét hấp dẫn thu hút ngày càng nhiều du khách Singapore đến với Việt Nam. Tôi hy vọng sau sự kiện này, sẽ có nhiều sự kết nối được định hình và mở rộng ra ngoài phạm vi Singapore tới các công ty châu Á, toàn cầu với điểm đến là Việt Nam.”

Chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh tại Singapore 2024 cũng có gian hàng trưng bày và quảng bá du lịch tại Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế châu Á (ITB Asia 2024) dự kiến diễn ra từ ngày 23-25/10 tại Singapore./.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất