Hàn Quốc mở Hội chợ sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho Việt Nam
Bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19. (Ảnh minh họa: TTXVN)

Bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19. (Ảnh minh họa: TTXVN)

“Hội chợ thương mại sản phẩm phòng dịch và chăm sóc sức khỏe Việt Nam” được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ ngày 15 đến 19/11 tại Trung tâm triển lãm COEX ở quận Gangnam của thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Sự kiện do Bộ Công nghiệp, thương mại và tài nguyên Hàn Quốc cùng Trung tâm triển lãm COEX, Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), Hiệp hội công nghiệp triển lãm Hàn Quốc (AKEI) phối hợp tổ chức.

Đây là triển lãm về chăm sóc sức khỏe và sản phẩm kiểm dịch quy mô lớn nhất, chuyên biệt cho thị trường Việt Nam.

Triển lãm thương mại lần này nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc tiếp cận các cơ hội kinh doanh để mở rộng thị trường, thông qua việc tổ chức các cuộc gặp trực tiếp với các doanh nghiệp, khách hàng cùng lĩnh vực tại Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn của Việt Nam.

Triển lãm quy tụ sản phẩm của 60 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh ở Hàn Quốc cung cấp các sản phẩm thuộc 3 lĩnh vực sản phẩm kiểm dịch, chăm sóc sức khỏe, thiết bị kỹ thuật số.

Triển lãm tập trung vào 10 mặt hàng trọng tâm trong chính sách phòng dịch của Hàn Quốc, như: khẩu trang, bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh, dung dịch khử trùng tay, máy đo thân nhiệt tự động từ xa, bơm kim tiêm, trạm xét nghiệm lưu động "Walking Thru," máy thở oxy, giường áp lực âm có thể di chuyển, kit xét nghiệm kiểu mới, chuẩn đoán qua hình ảnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Ban tổ chức cho biết tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp ở nhiều nước, đặc biệt tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu về các sản phẩm kiểm dịch tăng cao cùng với các nhu cầu về thiết bị y tế phòng dịch và thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nắm bắt nhu cầu này, Bộ Công nghiệp, thương mại và tài nguyên Hàn Quốc đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng tổ chức sự kiện kết nối tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nước này.

Doanh nghiệp tham dự được Ban tổ chức được cung cấp các nội dung nhằm nắm được tổng quan tình hình thị trường Việt Nam, từ đó có kế hoạch quảng bá trực tuyến phù hợp và được hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng, quảng bá các sản phẩm chất lượng cao./.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất